Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (2024)

Sói

13 Aug 2024 - 17 min read

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (1)

Bạn đã nghe về bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore nhưng chưa biết phải đi tới đó như thế nào và bắt đầu lên lịch trình từ đâu? Đây sẽ là một bài viết hữu ích cho bạn với tất tần tật các kinh nghiệm vui chơi được tổng hợp thông qua bài review Museum of Ice Cream Singapore này.

Museum of Ice Cream Singaporelà một điểm đến thú vị và độc đáo dành cho những người yêu thích kem và muốn trải nghiệm sự ngọt ngào của một thế giới kem. Được mở vào năm 2021, bảo tàng kem Singapore mang đến một không gian sáng tạo và nghệ thuật, nơi khách tham quan có thể khám phá các phòng trưng bày đầy màu sắc và lạ mắt.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (2)

Bảo tàng kem Singapore nổi bật với màu hồng đặc trưng. @shutterstock

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (3)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (4)

Tanglin

Đặt ngay

Đến bảo tàng kem Singapore, bạn không chỉ có thể tham quan và chụp ảnh mà còn có thể tham gia vào các trò chơi tương tác và trải nghiệm đầy vui nhộn. Các phòng trưng bày ở đây thường trang trí các bức tường đầy màu sắc và dùng những hình ảnh có liên quan đến kem. Mỗi phòng tại đây đều mang đến một trải nghiệm khác nhau, từ phòng kem cổ điển đến phòng kem bạc hà tươi mát, và có thể thay đổi theo các chủ đề khác nhau theo mùa hoặc sự kiện.

Bên cạnh đó, Museum of Ice Cream Singapore cũng là nơi lý tưởng để bạn có thể tạo ra những bức ảnh độc đáo và sống động, với các góc chụp hấp dẫn và thiết kế tinh tế. Đây là điểm đến không thể bỏ qua đối với những ai đam mê nghệ thuật, thích khám phá và muốn có những trải nghiệm thú vị khi đến Singapore.

Museum of Ice Cream Singapore mở cửa từ 10h00 đến 18h00 trong ngày thứ Hai và thứ Tư. Vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần, bảo tàng sẽ mở cửa thêm 3 tiếng đến 21h00. Riêng ngày thứ Ba hàng tuần, bảo tàng sẽ đóng cửa. Bạn hãy sắp xếp lịch trình hợp lý để có thể ghé thăm bảo tàng.

Thời gian tối thiểu để tham quan hết các khu vực của Museum of Ice Cream Singapore thường dao động từ 1 đến 3 giờ, tùy thuộc vào sở thích của từng người và cách bạn muốn khám phá bảo tàng này. Đây là khoảng thời gian đủ để bạn có thể tham quan từng phòng trưng bày, tận hưởng các trò chơi tương tác và chụp ảnh đẹp.

Vé của bảo tàng Kem được chia làm 2 loại là vé thường và vé cao cấp. Với vé thường, bạn sẽ được tham quan tất cả các khu vực của bảo tàng và nếm tất cả các loại kem cơ bản. Giá vé thường khoảng 886.313 VND/người. Với vé cao cấp, ngoài các loại kem thường bạn sẽ được nếm thêm 4 vị kem cao cấp và được tặng kèm miễn phí 1 đồ uống. Giá vé cao cấp sẽ cao hơn vé thường một chút, khoảng 1.074.890 VND/người.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (5)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (6)

Tanglin

Đặt ngay

Du khách bay đến Singapore từ Việt Nam bằng máy bay thường chỉ mất từ 2 đến 3 giờ, tùy thuộc vào điểm khởi hành. Hiện nay có nhiều hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác đường bay Việt Nam - Singapore như Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Singapore Airlines, Scoot, Malaysia Airlines, AirAsia Berhad, và Jetstar Asia Airways.

Để mua được vé máy bay giá rẻ và đảm bảo chuyến bay theo lịch trình mong muốn, bạn nên đặt vé từ 1-2 tháng trước khi khởi hành. Bạn có thể đặt vé máy bay dễ dàng thông qua ứng dụng Traveloka và săn ưu đãi để có được giá vé máy bay đi Singapore hấp dẫn.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (7)

Scoot

Bắt đầu từ ₫1.561.155

Tue, 27 Aug 2024

Đặt Ngay

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (8)

VietJet Air

Bắt đầu từ ₫1.746.222

Sat, 14 Sep 2024

Đặt Ngay

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (9)

Malaysia Airlines

Bắt đầu từ ₫1.806.111

Thu, 29 Aug 2024

Đặt Ngay

Để đến Museum of Ice Cream Singapore, bạn có thể lựa chọn rất nhiều cách di chuyển. Một số cách di chuyển bằng phương tiện công cộng bạn có thể tham khảo:

Xe taxi

Taxi là một lựa chọn để di chuyển nhanh chóng từ sân bay đến các địa điểm tham quan. Tuy nhiên chi phí khá cao nên bạn cần cân đối để đảm bảo về các khoản chi tiêu hợp lý với lịch trình của mình. Để đi từ sân bay Changi đến Museum of Ice Cream Singapore bằng taxi, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau:

Thời gian di chuyển: khoảng 20 - 30 phút.

Chi phí: khoảng 20 - 40 SGD (tương đương 600.000 - 1.200.000 VND).

MRT (Hệ thống đường sắt điện ngầm)

MRT là phương tiện giao thông công cộng phổ biến và tiện lợi ở Singapore. Đây là phương tiện được sử dụng rộng rãi bởi cả người dân địa phương và du khách để đi lại giữa các điểm tham quan, công việc và sinh hoạt hàng ngày.

Thời gian di chuyển: khoảng 1 giờ.

Chi phí: khoảng 2 - 3 SGD/chuyến (tương đương từ 60.000 - 90.000 VND).

Từ sân bay Changi, bạn có thể lên tàu MRT East-West Line (màu xanh lá cây) từ sân bay Changi đến Outram Park. Tới đây bạn hãy chuyển tàu để đến được trạm Napier. Từ trạm Napier, bạn chỉ cần đi bộ khoảng 18 phút để đến Museum of Ice Cream.

Một trong các tip để bạn tiết kiệm chi phí di chuyển tại Singapore bằng phương tiện công cộng đó là sử dụng thẻ EZ Link. Với thẻ EZ Link, bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện công cộng như xe buýt hay MRT mà không cần dùng tiền mặt mà chỉ cần quẹt thẻ. Bạn có thể đặt trước thẻ EZ Link Singapore trên Traveloka để mua thẻ với giá ưu đãi và nhận thẻ ngay khi xuống sân bay Changi.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (10)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (11)

Changi

Đặt ngay

Museum of Ice Cream Singapore có diện tích lên tới hơn 5.500 m2, với nhiều quầy bar, quán cafe, cửa hàng bán lẻ và hơn 14 khu vực được trang trí đặc biệt theo từng chủ đề. Sau đây là một số khu vực bạn nhất định phải thử khi tới thăm bảo tàng:

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (12)

Thỏa sức vui chơi trong “bể” kẹo cốm tại Museum of Ice Cream Singapore. @museumoficecream

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (13)

Thưởng thức tới 5 loại kem độc đáo tại Scream’s Diner. @museumoficecream

Tại Scream's Diner, bạn sẽ được thưởng thức 5 loại kem độc đáo bao gồm Pulut Hitam, Apple Pie Soft Serve, Lemon Bliss Balls, Taro Milk Tea và Lychee Bandung. Đánh giá từ nhiều du khách đến đây cho thấy mỗi loại kem đều ngon và đáng thử, vì vậy đừng ngần ngại mà hãy thử tất cả nhé. Mỗi quý bảo tàng sẽ cập nhật thêm nhiều hương vị mới để mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn. Và một lưu ý quan trọng khi nếm thử kem là bạn phải thưởng thức kem trong khu vực chỉ định, không được mang đi ra ngoài.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (14)

Check-in với chiếc cổng vòm độc đáo được làm từ bức tường chuối đầy màu sắc. @museumoficecream

Banana là một khu vui chơi với rất nhiều trò chơi thú vị dành cho trẻ em và cả người lớn. Khu vui chơi này gây ấn tượng bởi một chiếc cổng vòm được đắp nên từ khoảng 10.000 quả chuối đầy màu sắc. Chiếc cổng vòm độc đáo này là nơi lý tưởng để du khách chụp hình, đặc biệt là với những ai yêu thích sự ngọt ngào và đáng yêu. Banana không chỉ là một địa điểm vui chơi mà còn là một địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi bạn ghé thăm bảo tàng kem Singapore.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (15)

Potong được trang trí với những cây kem khổng lồ đáng yêu. @museumoficecream

Khu vực Potong được thiết kế như một studio đáng yêu với các cây kem khổng lồ nhiều màu sắc được trang khí khắp căn phòng. Với không gian màu hồng ngọt ngào, bạn có thể tha hồ check in tại đây. Du khách tới đây thường tạo các dáng độc đáo và nghịch ngợm với những cây kem để chụp được những bức ảnh đẹp nhất. Không khí vui tươi và thiết kế tinh tế của khu vực này chắc chắn sẽ giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ trải nghiệm của mình với bạn bè và gia đình.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (16)

Thỏa sức vui chơi và check-in với những chiếc xích đu tại Playspace. @museumoficecream

Playspace là một không gian đầy màu sắc và vui nhộn tại Museum of Ice Cream Singapore. Căn phòng màu hồng rực rỡ này mang đến cho khách tham quan nhiều hoạt động thú vị. Tại đây, bạn có thể thư giãn trên những chiếc xích đu trái cây, những chiếc xích đu có thể chịu được cả tải trọng của người lớn. Ngoài ra, bạn cũng có thể chụp ảnh nhóm trên chiếc xe tải MOIC đặc trưng hoặc trên cầu trượt kỳ lân vui nhộn. Sau những hoạt động vui chơi, bạn có thể thưởng thức 1 phần bánh sandwich từ kem ngon trước khi rời khỏi khu vực này. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng để cả gia đình và bạn bè cùng tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và sáng tạo.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (17)

Check-in với “California thu nhỏ” ngay tại Museum of Ice Cream Singapore. @museumoficecream

Khu vực California tại Museum of Ice Cream tái hiện lại khung cảnh của vùng đất California. Khu vực này được thiết kế những cây dừa, ván lướt sóng, và những biểu tượng nổi tiếng của California. Mỗi góc chụp ảnh đều mang lại những bức ảnh đẹp và độc đáo, mang đậm phong cách biển của miền nam California. Vẫn sử dụng tông màu hồng ngọt ngào, California là điểm check in tuyệt vời tại bảo tàng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ngoài những khu vực nổi bật trên, bảo tàng Kem Singapore còn có rất nhiều khu vực vui chơi, check in và nếm thử kem thú vị khác. Mỗi khu vực đều có phong cách và những hoạt động khác nhau. Hãy sắp xếp thời gian hợp lý để có thể ghé thăm tất cả các địa điểm này nhé!

Sau khi khám phá bảo tàng kem Singapore, bạn có thể tới ăn uống tại các địa điểm nhận được đánh giá cao từ du khách sau:

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (18)

Thưởng thức bữa ăn và uống cafe trong không gian cây xanh của vườn bách thảo. @Traveloka

Là một nhà hàng và quầy bar tại khách sạn Mercure Singapore On Stevens, nhà hàng này nổi bật với một không gian sang trọng và thoải mái. Các món ăn tại đây thường đi kèm với các lựa chọn rượu vang phong phú từ các vùng nổi tiếng trên thế giới. Một số món ăn đặc sắc ở đây như thịt bò nướng, thịt cừu, thịt gà và các món hải sản như cá hồi. Với không gian ấm cúng và dịch vụ chuyên nghiệp, rượu vang ở Mercure Singapore On Stevens sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Địa chỉ: 30 Stevens Rd, Singapore.

Giá: từ 1.048.241 VND

Bee's Knees nằm giữa một vườn bách thảo, tạo ra một không gian xanh mát và thư giãn cho khách hàng. Tại đây, khách hàng có thể ngồi ngoài trời, thưởng thức không khí trong lành và cảnh quan xung quanh. Bee’s Knees cung cấp một thực đơn phong phú với các món ăn sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất. Từ món ăn nhẹ cho bữa sáng như bánh mì nướng và cà phê, đến các món chính như salad, món nướng và pizza, Bee's Knees đều có một lựa chọn phù hợp với mọi khẩu vị. Đây là một điểm đến thân thiện với gia đình và vật nuôi vào ban ngày, nơi mọi người có thể thư giãn và tận hưởng không gian bên nhau.

Giá: từ 1.263.929 VND.

Địa chỉ: 50 Cluny Park Road, Level 1 Singapore Botanic Gardens, Singapore.

L'Aperitif mang đến bầu không khí sang trọng và trang nhã, hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một khung cảnh sang trọng để thưởng thức đồ uống và trò chuyện. Phong cách trang trí ở đây lấy cảm hứng từ Pháp, với sự pha trộn giữa các yếu tố hiện đại và cổ điển tạo nên một không gian sang trọng nhưng thoải mái.

Quầy bar tại đây nổi tiếng với các loại co*cktail được pha chế một cách chuyên nghiệp và sáng tạo. L'Aperitif cũng cung cấp các tapas (món khai vị), bổ sung hoàn hảo cho thực đơn đồ uống. Các món ăn cũng được lấy cảm hứng từ Pháp, chú trọng nguyên liệu chất lượng và cách trình bày tinh tế. Sau một ngày mệt mỏi, L'Aperitif là một nơi tuyệt vời để bạn thưởng thức cả đồ uống và các món ăn ngon.

Giá: từ 82.469 VND.

Địa chỉ: 28 Stevens Road, Orchard District, Singapore.

Singapore có diện tích khá nhỏ nên bạn có thể lựa chọn khách sạn ở bất kỳ khu vực nào ở đây đều thuận tiện để ghé thăm bảo tàng Kem Singapore. Dưới đây là gợi ý về một vài khách sạn nhận được đánh giá cao từ du khách:

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (19)

Khách sạn Carlton Singapore với nội thất sang trọng và view cửa sổ siêu đẹp. @carltonhotel

YOTEL Singapore là một khách sạn hiện đại nằm ở vị trí trung tâm trên đường Orchard Road, Singapore. Với kiến trúc độc đáo và phòng nghỉ thiết kế theo phong cách sang trọng, YOTEL mang đến cho du khách một trải nghiệm lưu trú hiện đại và tiện lợi. Khách sạn có đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục và không gian tiếp khách. Với vị trí thuận lợi, du khách có thể dễ dàng khám phá các cửa hàng mua sắm, nhà hàng và điểm du lịch nổi tiếng của thành phố. YOTEL là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi du lịch hoặc công tác tại Singapore của bạn.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (20)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (21)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (22)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (23)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (24)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (25)

Orchard

4.414.034 VND

Đặt ngay

Hotel Bencoolen Singapore nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng ấm cúng, kết hợp giữa truyền thống với phong cách hiện đại. Tọa lạc tại trung tâm thành phố, khách sạn thuận tiện cho du khách tham quan và mua sắm tại các khu Orchard Road và Bugis Junction. Các phòng ngủ tại đây sạch sẽ và thoải mái, được trang bị đầy đủ tiện nghi như máy lạnh, TV màn hình phẳng, máy pha trà/cà phê và Wi-Fi miễn phí. Khách sạn có hồ bơi trên mái nhà, phòng tập thể dục và trung tâm thương mại, mang đến sự thuận tiện cho du khách. Dịch vụ khách sạn thân thiện và nhiệt tình, phù hợp cho những ai muốn tìm kiếm một nơi ở thoải mái và tiện lợi giữa trung tâm Singapore.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (26)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (27)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (28)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (29)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (30)

Bencoolen

5.668.184 VND

Đặt ngay

Carlton Hotel Singapore là lựa chọn hàng đầu cho cả khách doanh nhân và khách du lịch bởi sự sang trọng và tiện nghi. Khách sạn cung cấp nhiều loại phòng đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng đều được thiết kế với phong cách trang trí hiện đại và được trang bị đầy đủ các tiện nghi. Các phòng tại đây đều rộng rãi, thoải mái và có giường ngủ sang trọng, đảm bảo cho du khách trải nghiệm nghỉ ngơi yên tĩnh và thư thái. Nằm ở trung tâm sôi động của Singapore, Carlton Hotel có vị trí gần với các điểm tham quan nổi tiếng như Marina Bay Sands, Gardens by the Bay và Phòng trưng bày Quốc gia.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (31)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (32)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (33)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (34)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (35)Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (36)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (37)

Marina Bay

9.099.949 VND

Đặt ngay

Để có chuyến tham quan bảo tàng Kem Singapore thú vị và thoải mái, bạn nên lưu ý những điều sau:

Bạn nên mua vé trước khi đến, vì thường thì việc mua vé trực tuyến sẽ giúp bạn tránh được xếp hàng lâu. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng đặt vé bảo tàng Kem Singapore - Museum of Ice Cream trên ứng dụng Traveloka chỉ với vài thao tác.

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (38)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (39)

Tanglin

Đặt ngay

Bảo tàng Kem Singapore có rất nhiều khu vực để bạn khám phá và check in. Vậy nên hãy đảm bảo phân chia thời gian hợp lý để không bị ảnh hưởng đến lịch trình tiếp theo nhé.

Bảo tàng Museum of Ice Cream Singapore mở cửa từ 10h00 đến 18h00 vào các ngày thứ Hai và thứ Tư. Vào các ngày thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật, giờ mở cửa được kéo dài thêm đến 21h00. Tuy nhiên, vào ngày thứ Ba hàng tuần, bảo tàng sẽ đóng cửa. Hãy nhớ lên kế hoạch hợp lý để có cơ hội khám phá những điều thú vị tại đây!

Địa chỉ: 100 Loewen Rd, Singapore

Museum of Ice Cream Singapore có rất nhiều góc để chụp hình, vậy nên hãy mang theo điện thoại hoặc camera đầy pin và những phụ kiện chụp ảnh khác để tha hồ check in ở đây nhé.

Để đảm bảo giữ liên lạc với mọi người và có thể kết nối internet dễ dàng, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc eSIM hay sim 4G ở Singapore nhé. Bạn có thể dễ dàng chuẩn bị chúng trước khi bắt đầu chuyến đi bằng cách đặt mua trên Traveloka. Hiện Traveloka đang có các loại eSIM Singapore như Singtel Singapore eSIM, eSIM 4G Gohub toàn cầu hay eSIM 4G dùng tại Đông Nam Á,...

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (40)

Phường 2

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (41)

VND 181.000

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (42)

Phường 2

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (43)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (44)

9.3/10

VND 210.000

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (45)

Singapore

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (46)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (47)

8.4/10

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (48)

Singapore

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (49)

Tiết kiệm 20%

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (50)

9.9/10

VND 227.303

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (51)

Singapore

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (52)

VND 249.118

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (53)

Changi

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (54)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (55)

9.5/10

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (56)

Singapore

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (57)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (58)

7.5/10

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (59)

Singapore

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (60)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (61)

8.4/10

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (62)

Vượng Giác

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (63)

Tiết kiệm 20%

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (64)

4.0/10

VND 471.654

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (65)

Changi

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (66)

Tiết kiệm 15%

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (67)

10.0/10

VND 700.000

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (68)

Chinatown

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (69)

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (70)

Chinatown

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (71)

Đừng quên trên Traveloka luôn có chương trình ưu đãi cho du lịch Singapore như vé tham quan, vé máy bay, đặt phòng khách sạn,... Hãy truy cập ứng dụng Traveloka ngay để xem chi tiết chương trình nhé!

Mục lục bài viết

Giới thiệu chung về Museum of Ice Cream Singapore

Nên dành bao nhiêu thời gian để khám phá Bảo tàng kem Singapore

Giá vé Museum of Ice Cream Singapore

Hướng dẫn di chuyển đến Museum of Ice Cream Singapore

1. Di chuyển từ Việt Nam đến Singapore

2. Di chuyển từ sân bay đến Museum of Ice Cream Singapore

Museum of Ice Cream Singapore có gì đặc biệt?

1. Sprinkle Pool

2. Scream's Diner

3. Banana

4. Potong

5. Playspace

6. California

Ăn gì ngon ở gần Museum of Ice Cream Singapore

1. Rượu vang ở Mercure Singapore On Stevens

2. Bee's Knees ở The Garage - vườn Bách Thảo Singapore

3. L'Aperitif ở Novotel Singapore

Khách sạn gần Museum of Ice Cream Singapore

1. YOTEL Singapore Orchard Road

2. Hotel Bencoolen Singapore

3. Carlton Hotel Singapore

Cần chuẩn bị gì khi đi Museum of Ice Cream Singapore?

1. Vé vào cửa

2. Thời gian tham quan

3. Thời gian mở cửa và địa chỉ

4. Camera và điện thoại di động

5. Giữ liên lạc và kết nối mạng

Tags

:

du-lich-singapore

vn-blog-int

Review Bảo tàng kem Museum of Ice Cream Singapore (2024)

FAQs

How long can you stay in the Museum of Ice Cream? ›

You can explore Museum of Ice Cream at your own speed. Stay in each room as long as you want and revisit your favorites. Our #TeamMOIC Guides are there to keep things fun and safe, plus they'll give you ice cream and cool facts.

Does the Museum of Ice Cream have unlimited Ice Cream? ›

12 diverse multi-sensory installations deliver an enchanting blend of creativity and sweetness, exemplifying our unique position as the best and only immersive museum where you can play like a kid while savoring unlimited ice cream.

How many museums of Ice Cream are there in the world? ›

MOIC has five permanent locations in New York City, Chicago, Austin and Singapore.

Who is the founder of the Museum of Ice Cream Co? ›

Museum of Ice Cream

Bunn co-founded MOIC with Manish Vora, who has a background in investment banking and previously served as the CEO of Lightbox. The company, under the parent company Figure8 Inc., focuses on multi-sensory and inclusive experiences, often inspired by ice cream.

What happens if you are late to the Museum of Ice Cream? ›

If you miss your time slot, we have the right to deny your entry and you will not be eligible for a refund. If you missed your reservation, you can contact our ticketing support team at hello@museumoficecream.com with questions.

What is pinkmas? ›

Pinkmas is a holiday that encourages women to embrace everything pink, sparkly, and joyful! It's a celebration of friendship, sisterhood, and all things bright and beautiful.

Where in the world has the best ice cream? ›

Top 10 of the best ice cream shops in the world
  • Il Gelato Di San Crispino - Rome, Italy. ...
  • Milk Train - London, England. ...
  • Coconut Glen's - Hana, Hawaii. ...
  • Ice Cream City -Tokyo, Japan. ...
  • Heladeria Cadore - Buenos Aires, Argentina. ...
  • The Creamery - Cape Town, South Africa. ...
  • Perchè No! ...
  • Bibi Sucos – Rio de Janeiro, Brazil.
Aug 7, 2018

What is the ice cream capital of the world? ›

Le Mars, Iowa - "The Ice Cream Capital of the World". Officially designated as such in 1994, Le Mars has been the home to Wells Enterprises Inc., makers of Blue Bunny® brand ice cream and dairy products, since the company's founding by Fred H. Wells, Jr., in 1913.

What is the most popular thing in the world ice cream? ›

Vanilla reigns supreme as the most popular ice cream flavor around the globe.

When did the Museum of Ice Cream Singapore open? ›

The Museum of Ice Cream in Singapore is nearly three years old, as of June 2024. It was inaugurated in August 2021.

Who are the investors in the Museum of Ice Cream? ›

Who are Museum of Ice Cream's investors? Capstar Ventures, Elizabeth Street Ventures, Maywic Select Investments, OCV Partners, and Rancilio Cube are 5 of 7 investors who have invested in Museum of Ice Cream.

How much did Museum of Ice Cream make? ›

The Museum of Ice Cream has been valued at $200 million.

On Wednesday the museum founders Maryellis Bunn and Manish Vora announced the launch of an “experience-first” parent company, Figure8, Inc., which has scooped up $40 million in investments.

How long can you stay in ice castles? ›

You may stay as long as you'd like in the venue, as we do not limit the amount of time spent enjoying Ice Castles. Typically guests spend about 30 minutes to an hour. There is no re-entry allowed once you have exited the experience.

Is the Museum of Ice Cream still in SF? ›

Museum of Ice Cream San Francisco is currently closed.

Why do people buy ice cream? ›

Ice cream is the perfect treat for any season. In the summer, you can cool off from a delicious scoop of your favorite flavor of ice cream and in the winter, you can bring out the best in the cold weather by enjoying your favorite slice of hot pie accompanied by your favorite flavor of ice cream.

References

Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Pres. Lawanda Wiegand

Last Updated:

Views: 5561

Rating: 4 / 5 (71 voted)

Reviews: 86% of readers found this page helpful

Author information

Name: Pres. Lawanda Wiegand

Birthday: 1993-01-10

Address: Suite 391 6963 Ullrich Shore, Bellefort, WI 01350-7893

Phone: +6806610432415

Job: Dynamic Manufacturing Assistant

Hobby: amateur radio, Taekwondo, Wood carving, Parkour, Skateboarding, Running, Rafting

Introduction: My name is Pres. Lawanda Wiegand, I am a inquisitive, helpful, glamorous, cheerful, open, clever, innocent person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.